Online Donation

Friday, July 15, 2011

ข้อความที่ พระเจ้า 07/15/11 - JMS777 VS DDSD

มันเกิดขึ้นว่าโลกได้ซึ่งไม่มีรูปแบบและว่างเปล่าความมืดได้เมื่อใบหน้าของลึกและพระวิญญาณของพระเจ้าย้ายตามน้ำ และพระเจ้าทรงเรียกว่า"วัน"แสงและความมืดที่เขาเรียกว่า"คืน." และตอนเย็นและตอนเช้าของวันหนึ่ง จากนั้นพระเจ้าตรัสกับเขาเจิม"ยื่นมือออกของคุณไปยังท้องฟ้ามืดเพื่อที่จะแพร่กระจายผ่านความมืดของอียิปต์สามารถรู้สึกได้." ดังนั้นการเจิมของพระเจ้าขยายมือของเขาไปสู่​​สวรรค์และความมืดทั้งหมดครอบคลุมทุกอียิปต์เป็นเวลาสามวัน ในตอนเช้าของวันที่สามที่มีฟ้าร้องและฟ้าผ่ามีเมฆหนาแน่นตามภูเขาและแตรที่แข็งแกร่งมากเป็นทุกคนวิตกกังวล คนที่ยืนอยู่ที่ระยะทางในขณะที่การเจิมของพระเจ้าเข้าหาความมืดที่หนาพระเจ้า เขาแยกออกชั้นฟ้าทั้งหลายและลงมาในเมฆมืดปรากฏภายใต้เท้าของเขา ผมเห็นการติดตั้งดังกล่าวข้างต้นบินเครูบและเจิมตั้งไว้ที่เพิ่มสูงขึ้นบนปีกของลม ความมืดครอบคลุมเจิมรอบ ๆ พวกเขาเขาและเมฆฝนมืดของสวรรค์ แล้วเจิมของพระเจ้ากล่าวว่า"ผู้สร้างของเราได้กล่าวว่าเขาจะอาศัยอยู่ในเมฆมืดเมฆและเมื่อฉันได้เสื้อผ้าของเขาและห่อในหมอกหนาที่ทำให้ความมืดของมันที่ครอบคลุมและเมฆฝนที่มืด ท้องฟ้าที่ฉันเห็นธงและเมฆมืดที่ล้อมรอบเจิมของพระเจ้าที่รู้ว่าเป็นธรรมและความยุติธรรมเป็นรากฐานของการครองราชย์ของเขา. ฉันได้เห็นพระเจ้าสร้างความมืดที่ทำให้ความมืดของโลกผมรู้ว่า ผมได้ทำเพราะพวกเขาฝ่าฝืนต่อคำพูดของเขา. ในระยะได้ยินคนตะโกนว่า"สาปถ้ามีพ่อและแม่ของเราหลอดไฟของเราจะไม่ได้ไปที่ออกจากเราในความมืดทั้งหมด จากนั้นผมมองไปทางพื้นดินและเห็นความทุกข์และความมืดและความโศกเศร้าสาหัสและรู้ว่าพวกเขาจะถูกโยนลงไปในความมืด ผมได้ยินเสียงดังว่า"คนที่เดินอยู่ในความมืดได้เห็นแสงที่ดีเพื่อให้ทุกคนที่อาศัยอยู่ในที่ดินของเงาของความตายที่ในที่สุดผมก็มองเห็นแสงสว่างที่มี dawned." มาแล้วผมได้ยินเสียงดังมาจากสวรรค์บอกว่า :". ดาวของสวรรค์และกลุ่มดาวของพวกเขาจะไม่แสดงแสงของพวกเขาและเร็ว ๆ นี้ดวงอาทิตย์จะมืดและดวงจันทร์จะต้องไม่ให้แสงของเธอในวันนั้น" พระเจ้าได้ตรัสผ่านการเจิมของพระองค์และฉันกล่าวว่า"ผมจะนำไปสู่​​คนตาบอดโดยวิธีที่พวกเขาได้ล้มเหลวสำหรับเส้นทางที่ไม่รู้จักผมจะแนะนำพวกเขา. จะเปลี่ยนความมืดสู่ความสว่างก่อนที่พวกเขาและทำให้สถานที่หยาบเรียบเหล่านี้เป็นสิ่ง จะทำอย่างไร. ฉันจะไม่ทอดทิ้งฉันในรูปแบบแสงและสร้างความมืดผมนำความมั่งคั่งและสร้างภัยพิบัติ. ฉัน, ผู้สร้างมันจะทำทุกสิ่งเหล่านี้เจิมหนึ่งถามว่า"ใครในหมู่พวกท่านกลัวพระเจ้าและเชื่อฟัง คำพูดของคนรับใช้ของเขาหรือไม่ เขาที่เดินในที่มืดไม่มีแสงไว้วางใจในพระเจ้าและพระเจ้าเท่านั้น ผมแสดงแผ่นดินและที่ถูกโดยไม่มีรูปแบบและถือเป็นโมฆะและมีไฟในท้องฟ้าที่ไม่มี ฉันเห็นโลกที่โศกเศร้า ผมได้ยินเสียงพูดว่า :."ผมโกหกและทำให้ฉันเดินไปในความมืดกว่าแสงเขาได้ครอบคลุมชั้นฟ้าทั้งหลายและดาวที่มีมืดซึ่งมีดวงอาทิตย์ที่ปกคลุมด้วยเมฆดังนั้นดวงจันทร์จะไม่ให้ของคุณ แสง. เมื่อฉันเห็นการเคลื่อนไหวของแผ่นดินและชั้นฟ้าทั้งหลายสั่น.'s เจิมก่อนผมและกล่าวว่า"ไม่ดีใจมากกว่าฉันศัตรูของฉัน! ถึงแม้ว่าผมจะลดลงผมลุกขึ้นนั่งในความมืด, ผู้สร้างของเราคือแสงของฉัน รู้ว่าตาเป็นหลอดไฟของร่างกายของคุณและถ้าตาของคุณจะเป็นคนเดียว, ร่างกายของเจ้าจะเต็มไปด้วยไฟ แต่ถ้าตาของคุณเป็นความชั่วร้ายร่างกายของเจ้าจะอยู่ในความมืด หากไฟภายในคุณคือความมืด, วิธีการที่ดีเป็นความมืดที่ รู้เพื่อให้ความรู้กับผู้ที่อยู่ในความมืดและเดินเงาของความตายทราบวิธีการคู่มือเท้าของพวกเขาเป็นวิธีการความสงบ "หลายคนเห็นแสงมาในโลก แต่ผู้ที่ทำชั่วกับพวกเขาเพียง แต่แสดงความมืด. เรารู้ว่าทุกคนที่ไม่ความชั่วร้ายที่เกลียดแสงที่ไม่มาถึงแสงที่เกรงว่าการกระทำของเขาควรจะ reproved, แต่เขามาถึงความจริงที่กระทำส่องกับแสงไฟเพื่อให้คุณสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่าสิ่งที่เขาได้ทำได้กระทำผ่านพระเจ้า"เจิมหนึ่งคือเมื่อเขากล่าวว่า :".. ฉันสว่างของโลกที่ฉัน ยังจะไม่เดินในความมืด แต่จะมีแสงไฟของชีวิตอภัยโทษและล้างบาปฉันเพราะความเชื่อในฉัน."

No comments:

Post a Comment